Thứ ba, 21/05/2024

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG NĂM 2021

Thứ năm, 29/07/2021

ỦY BAN NHÂN DÂN

PHƯỜNG NINH SƠN

 

 

 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Ninh Sơn, ngày     01     tháng     01  năm 2021

 MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG

NĂM 2021

Tập thể cán bộ, công chức UBND phường phấn đấu thực hiện các mục tiêu:

1.Phấn đấu hoàn thành 100% các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2021. Triển khai thực hiện có hiệu quả Chủ đề công tác năm 2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Ninh Bình là “Kỷ cương, trách nhiệm, đẩy mạnh cải cách hành chính. Trọng tâm là xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức”

2. Hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ ứng dụng Công nghệ thông tin, xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số và bảo đảm an toàn thông tin mạng năm 2021 theo Kế hoạch đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ. Thường xuyên sử dụng Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành (VNPT-iOffice) để xử lý công việc; thực hiện lưu đồ Quản lý văn bản đến; lưu đồ soạn thảo, đăng ký, phát hành văn bản đi theo đúng quy định tại Thông tư số 01/2019/TT-BNV ngày 24/01/2019 của Bộ Nội vụ và Quyết định số 3777/QĐ-UBND ngày 19/5/2020 của UBND thành phố Ninh Bình đảm bảo 100% văn bản (trừ văn bản mật) được thực hiện, quản lý trên hệ thống, trên 80% hồ sơ công việc được xử lý trên môi trường mạng (không bao gồm hồ sơ xử lý công việc có nội dung mật); thực hiện nghiêm túc việc sử dụng chữ ký số của tổ chức, cá nhân để duyệt hồ sơ, phát hành văn bản điện tử.

3. Thực hiện tốt cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ, đảm bảo 100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện trên Hệ thống một cửa điện tử của tỉnh và được giải quyết trước và đúng hạn; tỷ lệ hồ sơ TTHC được tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 trên tổng số hồ sơ đạt ít nhất 20%; tăng cường tuyên truyền, thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

4. Thực hiện duy trì, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 đảm bảo theo đúng quy định.

5Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức phải hiểu dân, vì dân. 100% cán bộ, công chức được đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng công vụ.

6. Thường xuyên theo dõi, xử lý dứt điểm các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia./.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

Đã ký

 

                                                             Nguyễn Quốc Toán

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
546382

Trực tuyến: 4

Hôm nay: 74

Hôm qua: 26